Tuyển dụng

Công ty TNHH Penetron Việt Nam cần tuyển dụng các vị trí như sau:

1/  Kỹ sư bán hàng:

1.1.: Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu và tìm hiểu được đặc tính kỹ thuật, phạm vi ứng dụng các dòng sản phẩm thương hiệu Penetron.
  • Biết cách tham khảo tài liệu kỹ thuật để khi làm mẫu đảm bảo từng chi tiết phải đúng thông số yêu cầu.
  • Hướng dẫn cho khách hàng cách thi công các dòng sản phẩm Penetron.
  • Hỗ trợ, tư vấn giải pháp kỹ thuật cho khách hàng khi nhận được yêu cầu.
  • Phối hợp với Chủ đầu tư/ Nhà thầu thi công trong việc làm mẫu sản phẩm theo yêu cầu, đưa ra các giải pháp kỹ thuật giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • Chăm sóc khách hàng truyền thống; tìm kiếm các khách hàng mới để giới thiệu sản phẩm, phát triển thị trường.
  • Làm các báo cáo định kỳ hay đột xuất theo yêu cầu.
  • Có ý thức làm việc tập thể nhằm phối hợp chung công việc kinh doanh của công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

1.2: Yêu cầu:

  • Trình độ: kỹ sư xây dựng dân dụng & công nghiệp, kỹ sư vật liệu xây dựng (chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp hạng giỏi/ xuất sắc, sẽ được đào tạo thêm).
  • Có kiến thức và hiểu biết trong lĩnh cực chuyên môn.
  • Am hiểu các tiêu chuẩn kỹ thuật (TCVN,TCN, TCXD…) về quản lý chất lượng vật liệu xây dựng. Am hiểu các tiêu chuẩn ASTM, ASSHTO, ACI, EN, BS…về các loại vật liệu trên là một lợi thế.
  • Am hiểu về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về sản phẩm, hàng hóa, vật liệu xây dựng (QCVN16:2011/BXD).
  • Có kiến thức về vật liệu và sử dụng phụ gia dùng trong xây dựng là một lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm AUTOCAD, Microsoft Office.
  • Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành. Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh với người nước ngoài trong lĩnh vực xây dựng.
  • Có kỹ năng giao tiếp, tìm kiếm và thuyết phục khách hàng.
  • Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, học hỏi và trung thực.

2/ Trợ lý Phòng Kinh doanh:

2.1.: Mô tả công việc:

  • Cung cấp và xử lý thông tin cho bộ phận bán hàng.
  • Trả lời và chuyển tiếp các cuộc gọi điện thoại đến.
  • Tiếp nhận thông tin bằng điện thoại và văn bản của khách hàng về việc sử dụng sản phẩm Penetron.
  • Sắp xếp các lịch hẹn với khách hàng, điều phối nhân viên đi công trình một cách hợp lý, kịp thời.
  • Chuẩn bị báo giá và các hồ sơ kỹ thuật về sản phẩm cho bộ phận Kỹ Thuật-Bán hàng trước các buổi thuyết trình, các cuộc họp.
  • Hỗ trợ tất cả nhân viên trong công ty và cung cấp cho khách hàng các hồ sơ, tài liệu kỹ thuật về hệ thống sản phẩm Penetron trong phạm vi và quyền hạn cho phép.
  • Hoàn thành các báo cáo công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/ Giám đốc và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Hổ trợ và phối hợp một số công việc khác của Phòng Hành chính – Nhân sự.

2.2.: Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học.
  • Chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, marketing…
  • Có ý thức, trách nhiệm công việc cao, cầu tiến trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, lập kế hoạch công việc, kỹ năng quản lý.
  • Năng động, sáng tạo, nhạy bén và độc lập cáo.
  • Tiếng anh giao tiếp tốt. Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.

3/ Kế toán viên:

3.1: Mô tả công việc:

  • Lập và kiểm tra chứng từ thanh toán nội bộ, thanh toán cho nhà cung cấp, khách hàng.
  • Hạch toán các khoản thu, khoản chi tiền mặt, tiền gửi ngân hàng vào phần mềm kế toán.
  • Phối hợp với bộ phận bán hàng, lập phiếu xuất kho, nhập kho và các chứng từ liên quan đến nghiệp vụ mua hàng, bán hàng.
  • Hạch toán các nghiệp vụ mua hàng, bán hàng vào phần mềm kế toán.
  • Theo dõi xuất hóa đơn GTGT.
  • Cung cấp và xử lý thông tin cho bộ phận bán hàng.
  • Trả lời và chuyển tiếp các cuộc gọi điện thoại đến.
  • Hỗ trợ một số công việc cho bộ phận bán hàng.
  • Các công việc khác theo sự phân công của kế toán trưởng.

3.2: Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Tài Chính- kế toán, có kinh nghiệm làm kế toán kho, thu, chi.
  • Thành thạo Excel, tin học văn phòng.
  • Hiểu biết về chế độ kế toán hiện hành.
  • Giao tiếp tiếng Anh.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó, khả năng làm việc nhóm.
  • Trung thực, cẩn thận, chi tiết.
  • Ưu tiên nữ ( Tuổi 24 đến 30).

4/ Chúng tôi cũng tuyển dụng sinh viên mới ra trường, vừa làm vừa đào tạo. Yêu cầu: tiếng Anh giao tiếp tốt, làm việc và đào tạo trực tiếp với người nước ngoài.

Quyền lợi chung:

  • Ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN… và các chế độ khác theo quy định của công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển năng lực chuyên môn và hoàn thiện bản thân.
  • Có hội tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các chuyên gia nước ngoài.
  • Lương thỏa thuận tùy theo năng lực khi đến phỏng vấn.

Nơi làm việc: Tp. Hồ Chí Minh.

Hình thức nộp hồ sơ:

Gửi bản scan hồ sơ xin việc vào địa chỉ emai: info@penetron.com.vn. Nếu công ty xét thấy phù hợp, ứng viên sẽ được mời đến phỏng vấn. Khi trúng tuyển, ứng viên sẽ bổ sung bộ hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu của công ty.