Trợ lý Phòng Kinh doanh

Mô tả công việc

  • Cung cấp và xử lý thông tin cho bộ phận bán hàng.
  • Trả lời và chuyển tiếp các cuộc gọi điện thoại đến.
  • Tiếp nhận thông tin bằng điện thoại và văn bản của khách hàng về việc sử dụng sản phẩm Penetron.
  • Sắp xếp các lịch hẹn với khách hàng, điều phối nhân viên đi công trình một cách hợp lý, kịp thời.
  • Chuẩn bị báo giá và các hồ sơ kỹ thuật về sản phẩm cho bộ phận Kỹ Thuật-Bán hàng trước các buổi thuyết trình, các cuộc họp.
  • Hỗ trợ tất cả nhân viên trong công ty và cung cấp cho khách hàng các hồ sơ, tài liệu kỹ thuật về hệ thống sản phẩm Penetron trong phạm vi và quyền hạn cho phép.
  • Hoàn thành các báo cáo công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/ Giám đốc và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Hổ trợ và phối hợp một số công việc khác của Phòng Hành chính – Nhân sự.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học.
  • Chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, marketing…
  • Có ý thức, trách nhiệm công việc cao, cầu tiến trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, lập kế hoạch công việc, kỹ năng quản lý.
  • Năng động, sáng tạo, nhạy bén và độc lập cáo.
  • Tiếng anh giao tiếp tốt. Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.

Hình thức nộp hồ sơ

Gửi bản scan hồ sơ xin việc vào địa chỉ emai: info@penetron.com.vn. Nếu công ty xét thấy phù hợp, ứng viên sẽ được mời đến phỏng vấn. Khi trúng tuyển, ứng viên sẽ bổ sung bộ hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu của công ty.